Contact
การบริการที่ดีมีมาตรฐาน เป็นหนึ่งในนโยบายบริษัทฯ ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องทั้งบุคลากรในส่วนงานบริการ
ช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมจนเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหา จากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Epson ,
Brother , HP Acer , DELL รวมถึงพร้อมที่พร้อมจะให้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่าง
เต็มความสามารถ
- จัดเตรียม และทดสอบสินค้า
มีเจ้าหน้าที่เทคนิคคอยจัดเตรียมสินค้า พร้อมทั้งทดสอบการใช้งานก่อนจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ตามความต้องการของลูกค้า
- บริการรับและแก้ปัญหาลูกค้าทางโทรศัพท์ (Help Desk)
มีเจ้าหน้าที่เทคนิคที่เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาด้าน IT ทั้ง Hardware, Software, Network พร้อมประสานงานให้ลูกค้า เพื่อความรวดเร็วในการแก้ไขปัญหา
- บริการรับ และแก้ปัญหาให้กับลูกค้าถึงสถานที่
กรณีลูกค้ามีปัญหาด้าน IT ทั้งด้าน Hardware Software Networkและอื่นๆ บริษัทฯมีเจ้าหน้าที่เทคนิคที่เชี่ยวชาญ เข้าบริการลูกค้าถึงสถานที่
- บริการจัดส่ง และติดตั้ง
บริษัทฯมีบริการจัดส่ง – ติดตั้ง พร้อมทดสอบและแนะนำการใช้งานสินค้าให้กับลูกค้า
บริการดูแลบำรุงรักษาเครื่อง Maintenance Agreement
- มีการเปลี่ยน หรือ ติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ใหม่ ให้สามารถเข้ากับระบบที่ลูกค้าใช้ในปัจจุบัน
- มีการย้ายข้อมูล / E-mail
- ติดตั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงให้กับลูกค้า
- ทำการตรวจเช็คการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ ทั้งในส่วน Hardware และ Software
- ทางแผนกบริการตรวจเช็ค & แก้ไข Virus ให้กับเครื่องที่มีปัญหา
Customer Service
Tel. 02-276-5100-9 # 113
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Line ID : omnisupport